พาส่อง เนเงิน อดีตนักชกแชมป์มวยลุมพินี เจ้าของรวมค่ายเพลง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

พาส่อง เนเงิน อดีตนักชกแชมป์มวยลุมพินี เจ้าของรวมค่ายเพลง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่ม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ในเวลานี้ถือว่ามีกระแสดังมาแรงมาก แต่อาจไม่ค่อยมีในด้านดีนัก ซึ่งทั้งสองคนมีกระแสด้านลบออกมาอยู่บ่อยเป็นประจำ ทำให้ทั้งสองคนต้องเงียบหาย แล้วไม่มีกระแสตอบโต้ใดๆ มุ่งหน้าทำมาหากินอาชีพของตัวเองที่ถนัด

Waranit-Thongkajon-BOXSING

เชื่อได้เลยว่ามีหลายคนอาจยังไม่รู้ว่า เนเงิน เคยเป็นถึง นักมวยชื่อดังมาก โดยเจ้าตัวได้เข้าค่ายฝึกซ้อม พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม โดยทางค่ายนี้ได้ส่งตัวให้ไปขึ้นชกที่สนามมวยขึ้นชื่อ เวทีมวยลุมพินี ในรุ่นน้ำหนัก 105 ปอนด์ จนได้ครอบครองเข็มขัดแชมป์ในรุ่นนี้ในที่สุด ถือได้ว่าทาง เนเงิน เก่งในด้านการต่อยมวยเอาเรื่องมาก

Waranit-Thongkajon-kan-kor

สไตล์การชกมวย เนเงิน มีกองเชียร์ชื่นชอบลีลาการต่อยของเขาเยอะมาก เพราะเป็นการชกมวยสไตล์ เดินลุย โยกตัวหลบแบบไม่กลัว เรียกได้ว่านักชกในรุ่น 105 ปอนด์ เดียวกันระดับแถวหน้าเมื่อได้เจอแล้วอาจต้องยอมสยบ ยกธงขาว ให้เลยในทันที เรียกได้ว่ามีอนาคตไกลในวงการมวยไทยเป็นอย่างมาก

Waranit-Thongkajon-Gek

แต่ความฝันต้องมาดับลง เพราะทางด้าน เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ดันเป็นปัญหาที่นักกีฬาต้องกลัวมากที่สุด ก็คือ อาการบาดเจ็บ โดยทาง เนเงิน เจอปัญหานี้หนักเลย แม้จะหายมาแล้วก็ต้องมาเจ็บอีกเรียกได้ว่าเป็นเรื้อรังยาวนานบนบริเวณ หัวเข่า จนไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ จนต้องหยุดพักไป

Waranit-Thongkajon-MAMA

แต่ในช่วงเวลาของการชกมวยไทยของ เนเงิน ก็ยังมีข้อดีอยู่เพราะได้พบรักแฟนสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนเกิดขึ้นเป็นข่าวบันเทิงจนโด่งดังไปเลย แล้วทั้งคู่ยังมีความสุขกับความรักด้วยกัน มาจน 4 ปี โดยที่ยังไม่ทิ้งปล่อยมือกันไปไหน หลังจากมีถลาโถมเข้ามาในชีวิตไม่หยุดด้านลบมีเพียบออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ แถมยังเคยโดนยกเลิกจ้างงานคอนเสิร์ตอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นปัญหาสำหรับ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เลยก็ว่าได้

แต่สถานการณ์ปัจจุบัน ทาง เนเงิน ยังคงช่วยทำงานเป็นเบื้องหลังให้กับทางค่ายเพลงของตัวเองอยู่ พร้อมทั้งการไลฟ์ขายของ แล้วยังรีวิวสินค้าต่างๆ รวมถึงในการถ่ายทำวีดีโอ MV เพลงของค่ายเพลงได้หมดถ้าสุดชื่น มิน่าทาง เจนนี่ ถึงไม่ยอมปล่อยมือทิ้งไปไหนเลย

chettarin-srisang-Kiss

โดยทาง เจนนี่ ได้ออกมาบอกว่าเผยความรักในครั้งนี้ว่า “หนูชื่นชอบ เขาในแบบนักมวยใส่กางเกงสั่นมวย แถมยิ่งมีซิกแพค ด้วยยิ่งงานดีใหญ่เลย จนหนูต้องทักข้อความไปหา เนเงิน ในทันที แต่พิมพ์ไปว่าเราเคยเจอกันหรือเปล่า เพียงจุดเริ่มต้นในตอนนั้นทำให้เราถือคู่ครองรักจนมาถึงปัจจุบันได้”

ติดตาม IG ส่วนตัว : chettarin_srisang

อัลบั้มภาพ เนเงิน จัดหนักกล้ามแน่นๆ