เปิดวาร์ป ถุงแป้ง สมปิติ นางฟ้านักปั่น สาวสวย เสน่ห์แรง หุ่นเป๊ะปังเพอร์เฟกต์เว่อร์

เปิดวาร์ป ถุงแป้ง สมปิติ นางฟ้านักปั่น สาวสวย เสน่ห์แรง หุ่นเป๊ะปังเพอร์เฟกต์เว่อร์

ถุงแป้ง สมปิติ นางฟ้านักปั่น สาวสวยที่มาพร้อมความสามารถรอบด้าน นอกจากความสามารถทักษะในด้านการเล่นกีฬา การปั่นจักยานแล้ว เธอคนนี้ยังเป็นเจ้าของกิจการเกี่ยวกับ Salon & Wedding อีกด้วย สำหรับความสวยของเธอคนนี้ต้องบอกเลยว่าสวยเฉี่ยวเก๋ไก๋ เป็นความสวยที่ดูมีความอินเตอร์มากเลย เป็นสาวไทยแต่มีหน้าตาสวยจึ้งสไตล์สาวอินเตอร์ มีกรอบหน้าที่เป๊ะปัง โครงหน้าได้รูปมีความสมมาตรทุกสัดส่วน หน้าผากกว้างได้รูป คิ้วโค้งสวยได้รูป จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากเป็นทรงกระจับกำลังดีรับกับใบหน้า คางแหลมกำลังดีเซ็กซี่มากๆ และเป็นสาวสวยที่มีผิวพรรณดีคะแนนเกินร้อยเลย บวกกับรูปร่างที่เซี๊ยะได้สัดส่วน อีกทั้งยังมีความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจมากๆ อีกด้วย ในโซเชียบเธอคนนี้ก็ฮอตไม่เบาเลย มีผู้ติดตามหลายแสนคนเลยนะสำหรับสาวสวยที่ได้ฉายานางฟ้านักปั่นคนนี้

ประวัติ ถุงแป้ง สมปิติ

ในด้านประวัติของ ถุงแป้ง นางฟ้านักปั่น ปัจจุบันอยู่จังหวัดปราจีนบุรี ในด้านการศึกษาจบการศึกษาทางด้าน พณิชยการปราจีนบุรี ปัจจุบันเป็นครีเอเตอร์สายกีฬาคนดัง เป็น Makeup Artist และมีธุรกิจเกี่ยวกับ Salon & Wedding และยังเป็นนักกีฬาที่มีทักษะการปั่นจักรยานที่เรียกได้ว่ามืออาชีพเลยก็ว่าได้ และด้วยความที่เธอทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องขนาดนี้ เราไม่รอช้ารีบเข้าไปวาร์ปเข้าไปส่องบนโซเชียลมีเดีย และต้องว้าวแบบดังๆ เลยในด้านความสวยจึ้งตราตรึงใจมากๆ ใบหน้าสวยเฉี่ยวมีเสน่ห์บาดจิตบาดใจสุดๆ โดยเฉพาะเวลาที่เธอยิ้มจะสวยหวานละมุนสุดๆ เรียกได้ว่ายิ้มทีนึง ออร่าของความสวยน่ารักจิ้มลิ้มก็สวยเปล่งประกายเฉิดฉายอย่างชัดเจน ในด้านสไตล์การแต่งตัวของเธอส่วนใหญ่เวลาที่ไปปั่นจักรยาน ออกกำลังกายในยิมก็จะอยู่ในลุคคล่องตัว แต่งตัวเน้นแนวสปอร์ตเกิร์ล แต่หากเป็นการทำงาน การใช้ชีวิตปกติก็จะแต่งตัวหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวทางการ แนวสาวเรียบร้อย แนวเท่ๆ ลุยๆ และแนวเซ็กซี่เวลาที่ไปงานสังสรรค์ปาร์ตี้ งานสังคมต่างๆ ในด้านสไตล์การแต่งหน้าเป็นแนวธรรมชาติซอฟต์ มีความฉ่ำวาวนิดๆ

จุดเด่น ถุงแป้ง นางฟ้านักปั่น

ในด้านความโดดเด่นของ น้องถุงแป้ง นางฟ้านักปั่น ได้รับฉายาการันตีความน่ารักความสวยขนาดนี้ ความโดดเด่นของเธอสิ่งแรกคือความสวย ต้องบอกเลยว่าความสวยของเธอเรากล้าการันตีเลยว่าสวยแบบคะแนนเต็มร้อยไม่หักเลย เพราะใบหน้าทุกสัดส่วนเป๊ะปัง กรอบหน้าชัด ความสวยดูมีความอินเตอร์น่ารักน่ามอง และมีเสน่ห์มากๆ เลย เวลาที่ยิ้มจะเต็มไปด้วยออร่าเปล่งประกายชัดเจน บวกกับความโดดเด่นของรูปร่างที่สวยเซี๊ยะทุกสัดส่วน และมีความแข็งแรง เนื่องด้วยเธอเป็นสาวสวยที่ออกกำลังกายปั่นจักรยานอย่างสม่ำเสมอต่อเนื่อง ทำให้ร่างกายดูสดชื่นแข็งแรงและฟิตเฟิร์มสุด และมีผิวพรรณที่สดใสเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลมากๆ

ผลงาน น้องถุงแป้ง สมปิติ

ในด้านของผลงานของ น้องถุงแป้ง นางฟ้านักปั่น ปัจจุบันมีกิจการส่วนตัว และเธอยังเป็นเน็ตไอดอล อินฟลุเอนเซอร์ นักปั่นจักยานคนดังที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และยังเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ และแฟนคลับหลายๆ คนอยากที่จะออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพ แฟนๆ ท่านใดที่อยากจะติดตามไลฟ์สไตล์น่ารัก และรวมถึงอยากจะชื่นชมใบหน้าหวานๆ เพราะติดตามแล้วเหมือนได้เติมอาหารตา อาหารใจ ความน่ารักความสดใสของเธอคนนี้ช่วยฮีลใจได้มากจริงๆ สามารถติดตามได้บน IG ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากถึง 2.85 แสนคน และบน Facebook ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากถึง 1.9 แสนคน

อัลบั้มของ น้องถุงแป้ง นางฟ้านักปั่น

แจกวาร์ป ถุงแป้ง นางฟ้านักปั่น

Facebook : Sompiti Kumvaengjan 

Instagram : @tungpangcycling

TikTok : @tp1613