สาวน่ารัก เบเบ้ ธันย์ชนก เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกที่ชายหลายคนต่างเทใจให้เธอ

สาวน่ารัก เบเบ้ ธันย์ชนก เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกที่ชายหลายคนต่างเทใจให้เธอ

เบเบ้ ธันย์ชนก สาวน่ารักวัยใสที่เรียกได้ว่าเป็น เน็ตไอดอล แท้จริงตั้งแต่สมัยยุคเก่าเลย เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนเธอก็ดูดีไปหมด ถือได้ว่าเป็นที่รักของใครต่อใครหลายคน แถมยังมีฐานแฟนคลับติดตามเธอมาโดยตลอดตั้งแต่ยุค 90 ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูในฉบับผู้หญิงที่หาได้ยากยิ่งในยุคนั้น แล้วเมื่อความดังของเธอก็ไปเข้าตาแมวมองก็ได้ถูกเชิญให้มาร่วมเป็นดาราในที่สุด

Bebe-Thanyanok-Yellow-Sexy

Bebe-Thanyanok-Sexy-Mak

สำหรับน้อง เบเบ้ ธันย์ชนก ขึ้นชื่อในเรื่องของการแต่งตัวเป็นอย่างยิ่ง เพราะผู้หญิงทั่วไทยมักทำทรงผมแต่งตัวตามแฟชั่นของเธออยู่บ่อยครั้ง ซึ่งถือเป็นเรื่องไม่แปลกอะไรที่ทุกคนอยากแต่งตัวตามดาราของตัวเองที่ชื่นชอบ แต่นอกจากความน่ารักของ เบเบ้ เธอยังเรียนเก่งด้วย จนได้รับเลือกให้ได้ เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ปริญญาตรี และ ปริญญาโท ถือได้เป็นหญิงแม่พิมพ์ตัวอย่างที่ชายหลายคนอยากได้เป็นแฟนจริงๆ

ปัจจุบัน เบเบ้ ธันย์ชนก แม้หายไปนานกลับมาก็ดังในฐานะครูสอนออกกำลังกาย

Bebe-Thanyanok-Ronin

Bebe-Thanyanok-Sports

มีอยู่ช่วงหนึ่งทาง เบเบ้ ธันย์ชนก เหมือนจะหายไปจากวงการอยู่พักใหญ่เหมือนกัน แต่จู่ๆ เธอก็เริ่มมามีชื่อเสียงอีกครั้งในฐานะครูสอนด้านกีฬา แนวออกกำลังกาย โดยได้สอนทักษะในรูปแบบต่างๆ วิธีการเล่นสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องต้องทำอย่างไร รวมไปถึงในส่วนอื่นของร่างกาย รวมไปถึงวิธีการเล่นท่า โยคะ อีกด้วย

เราสามารถไปเรียน ครูเบเบ้ ได้หรือเปล่า โดยในส่วนข้อนี้เราสามารถเรียนได้แน่นอนเพราะเขาได้ทำการเปิดสอนคลิปวิดีโอในช่อง BEBE FIT ROUTINE ใน YouTube สามารถไปทำการเรียนรู้ท่าออกกำลังต่างๆ ได้เลย

นี่ก็ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ เบเบ้ ชื่นชอบมากที่สุดของการออกกำลังกาย ที่ได้มาถ่ายทอดความรู้สึกในสิ่งที่ตัวเองรัก พร้อมทั้งยังเลือกเดินบนเส้นทางนี้ไปอีกเรื่อยๆ เพื่อให้ร่างกายของตัวเองฟิตต่อไปอีกเรื่อยๆ ซึ่งหลายคนแฟนคลับทุกคนเชื่อได้ว่า การที่เน็ตไอดอลคนนี้ยังคงสวยหน้าเด็กอยู่เสมอเป็นประจำเป็นเพราะเธอดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี

แผนปัจจุบันอนาคต เบเบ้ ธันย์ชนก

Bebe-Thanyanok-MADI

เห็นยังงี้สำหรับ เบเบ้ ธันย์ชนก ไม่โสดแล้ว ซึ่งได้ทำการแต่งงานกับหนุ่มหล่อ บูม สุธีร์ ไปเป็นที่เรียบร้อย แล้วกำลังเข้าสู่การเตรียมตัวมีบุตรให้สำหรับชีวิตคู่ เพื่อที่ความสุขนี้ได้มาเติมเต็มแบบสมบูรณ์แบบได้อย่างลง โดยในเวลานี้เธอได้เข้าสู่การเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจร่างกายในการมีลูก พร้อมทั้งในเรื่องของการฝากไข่ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหวังว่าทางแฟนคลับอาจได้เห็นลูกตัวน้อยได้ออกมาให้ชื่นชมกันทั่วหน้า

แต่ถึงอย่างไรในเวลานี้เธอก็ยังให้เราได้ชื่นชมผลงานของ เบเบ้ ธันย์ชนก แล้วหวังว่ายังมีละครออกมาให้ได้รับชมกันบ่อยๆ เพื่อทำให้แฟนคลับได้ติดตามผลงานของเธอต่อไปอีกเรื่อยๆ ซึ่งผลงานล่าสุดที่ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างมาก สัมผัสรัตติกาล รับแสดงบทเป็น ริณณา

Bebe-Thanyanok-Boxsing-White

หากดูแล้วยังหลงรักเน็ตไอดอลยุคเริ่มแรกของแนะนำ เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา ไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังกันอย่างแน่นอนเลยเชียว ทั้งสวยทั้งเก่งหุ่นดีมากขนาดนี้ แถมสอนออกกำลังกายฟรีอีก แบบนี้ยิ่งไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

เปิดวาร์ป Youtube : BEBE FIT ROUTINE

วาร์ป IG : thisisbebe

อัลบั้มรูปภาพสุดเซ็กซี่ เบเบ้