เปิดวาร์ป น้องเอ นางฟ้านักวิ่ง หน้าหวาน หุ่นดี ร่างกายฟิตเฟิร์ม วิ่งเพื่อดูแลหัวใจ

เปิดวาร์ป น้องเอ นางฟ้านักวิ่ง หน้าหวาน หุ่นดี ร่างกายฟิตเฟิร์ม วิ่งเพื่อดูแลหัวใจ

น้อง เอ นางฟ้านักวิ่ง เป็นสาวหน้าสวย หุ่นดีเป๊ะปัง สำหรับจุดเริ่มต้นในการวิ่งคือการดูแลหัวใจตัวเองในช่วงเวลาที่ชีวิตอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง การวิ่งทำให้จิตใจของเธอแข็งเรงขึ้น จากวันนั้นจนวันนี้เธอก็ยังคงรักในการวิ่งมากๆ เธอชื่นชอบการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ นอกจากการวิ่งจะช่วยฮีลหัวใจแล้ว การวิ่งยังทำให้เธอมีรูปร่างที่ดีมีร่างกายที่แข็งแรงมากอีกด้วย และด้วยความที่เธอเป็นสาวสวยที่มีหน้าตาดี บุคลิกภาพที่ดีมากคนหนึ่งเลยจึงได้รับฉายา น้องเอ นางฟ้านักวิ่ง นั่นเอง และเธอยังเป็นคนดังที่มีแฟนๆ ติดตามบนโลกโซเชียลหลักแสนเลย

ประวัติ เอ นางฟ้านักวิ่ง

ในด้านประวัติของ น้องเอ นางฟ้านักวิ่ง ปัจจุบันอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ในด้านการศึกษาก็ยอดเยี่ยมไม่ธรรมดาเลย จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และด้วยความที่เธอได้รับฉายาเป็น นางฟ้านักวิ่ง เราจึงไม่พลาดอย่างแน่นอนที่จะเข้าไปส่องดูความน่ารักสดไลฟ์ และไลฟ์สไตล์ต่างๆ บนโซเชียลมีเดีย เข้าไปส่องก็ว้าวอย่างแรกกับความน่ารักสดใสสวยจึ้งมากๆ และเราได้เห็นความน่ารักสดใส บุคลิกของเธอยิ้มง่าย ยิ้มก่ง ใบหน้าสดใส เบิกบาน และมีอออร่าของพลังงานบวก เป็นสาวสวยที่มีหน้าตาดั่งสวรรค์ประทานจริงๆ มีความสดใส ความหวานละมุน สวยแบบกลมกล่อมมากๆ และยังมีผิวที่สว่างใสขาวออร่า บวกกับรูปร่างที่ใส่ชุดอะไรก็สวย เพราะร่างกายฟิตเฟิร์มแข็งแรงมาก ในด้านไลฟ์สไตล์เป็นสาวสวยที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการออกกำลังกาย ลุคที่เห็นบ่อยๆ จึงเป็นการแต่งตัวแนวสปอร์ตเกิร์ล แนวเท่ๆ ลุยๆ และนอกจากแนวสปอร์ตเกิร์ลแล้วก็ยังมีแนวแต่งตัวหวานๆ แนวเรียบร้อย แนวทางการ และแนวเซ็กซี่ก็มีบ้างเหมือนกันเวลาที่เธอลงว่ายน้ำ ในด้านเวลาว่างจะชื่นชอบการไปท่องเที่ยวทะเล ไปสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม ธรรมชาติ และนอกเหนือจากกีฬาวิ่งเธอก็ยังใช้เวลาในการเล่นกีฬาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ การเข้าฟิตเนสออกกำลังกายอีกด้วย

จุดเด่น น้องเอ ปทุมมาศ จัดแจง

ในด้านจุดเด่นของ น้องเอ นางฟ้านักวิ่ง มีจุดเด่นที่หน้าตาของเธอสวยหวานละมุนลงตัว ไม่ว่าจะมององศาไหนก็สวยทุกมิติ ลุคไม่แต่งหน้าก็สวยแบบสดใส ลุคแต่งหน้าก็ดูสวยโฉบเฉี่ยวน่ารักน่าสนใจมีเสน่ห์ไปอีกแบบ เรียกได้ว่าความสวยของเธอนั้นทำให้แฟนๆ ต่างเข้ามาติดตามบนโซเชียลหลักแสนคนเลย นอกจากความสวยงามสวยจึ้งแล้วยังมีรูปร่างที่สวยเพรียวบางหุ่นดีสไตล์นางแบบอีกด้วย บวกกับความขาวใสผ่องส่องสว่างจนแฟนๆ อิจฉาในผิวใสของเธอมากๆ

ผลงาน น้องเอ ปทุมมาศ จัดแจง

ในด้านผลงานของ น้องเอ ปทุมมาศ Co-Founder Producer วิ่งหายเจ็บใจกำลัง2 และยังเป็นเน็ตไอดอลคนดังที่เป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์อัปเดตไลฟ์สไตล์การวิ่ง การเล่นกีฬาประเภทต่างๆ และรวมถึงไลฟ์สไตล์น่ารักๆ แฟนๆ ที่ชื่นชอบสาวสวยคนเก่งคนนี้สามารถติดตามได้บน IG ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามมากถึง 1.6 แสนคน บนแพลตฟอร์มน้องใหม่ threads ปัจจุบันมีผู้ติดตาม 1.6 หมื่นคน และแพลตฟอร์ม Facebook ปัจจุบันมียอดผู้ติดตาม 4.08 หมื่นคน แฟนๆ ที่ชื่นชอบการติดตามเกี่ยวกับการวิ่ง ไลฟ์สไตล์ความสดใสน่ารัก กดติดตามนางฟ้านักวิ่งแล้วจะได้รับประโยชน์ดีๆ จากการออกกำลังกาย และได้รับแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายอย่างแน่นอน และเพื่อความสะดวกในการเข้าไปส่องเข้าไปวาร์ป เราได้แนบพิกัดลิงก์ไว้ด้านล่างบทความนี้แล้วจ้า อน่าลืมเข้าไปกดไลก์ กดหัวใจ ให้สาวสวยหัวใจแกร่งนางฟ้านักวิ่งคนนี้ด้วยจ้า

อัลบั้มของ น้องเอ ปทุมมาศ จัดแจง

แจกวาร์ป น้องเอ นางฟ้านักวิ่ง

Facebook : Pathumas Chatchang

Instagram : @abc_pathummas

TikTok : @abc_pathummas