เปิดวาร์ป น้องบ๋อมแบ๋ม กวีญา เน็ตไอดอลสาวสวย หุ่นเป๊ะ ลุคสดใส สายรักสุขภาพ

เปิดวาร์ป น้องบ๋อมแบ๋ม กวีญา เน็ตไอดอลสาวสวย หุ่นเป๊ะ ลุคสดใส สายรักสุขภาพ

บ๋อมแบ๋ม กวีญา นาคโอภาส เน็ตไอดอลสาวสวยลุคสดใส หัวใจรักสุขภาพ เธอเป็นสาวรุ่นใหม่ที่ดูแลสุขภาพรูปร่างตัวเองดีสุดๆ เป็นสาวน้อยที่มีใบหน้าสวยหวานชวนฝันปากนิดจมูกหน่อย มีรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ นอกจากมีใบหน้าที่สวยงามไฉไลทุกองศาแล้วยังมาพร้อมกับรูปร่างที่ได้สัดส่วนทุกอณู สูงยาวเข่าดี หน่วยก้านดี หุ่นเป๊ะปังสุดๆ ด้วยความที่เป็นเน็ตไอดอล เป็นนางแบบ เป็นคนดังสายกีฬา สายรักสุขภาพ ชื่นชอบการออกกำลังกายหลายประเภทเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้รูปร่างของเธอแข็งแรง มีความฟิต กล้ามเนื้อเฟิร์มสุดๆ เป็นสาวสวยสุขภาพดีที่สวยทั้งภายนอก และภายใน และยังมีความแข็งแรงของร่างกายสุดๆ เลย เรียกได้ว่าภายนอกสวยงามละมุนภายในแข็งแรงแข็งแกร่งเพราะออกกำลังกายและรักสุขภาพมากๆ

ประวัติ บ๋อมแบ๋ม กวีญา

ในด้านประวัติ น้องบ๋อมแบ๋ม ปัจจุบันอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ในด้านการศึกษามีดีกรีเรียนจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เธอคนนี้เป็นครีเอเตอร์สาวสวยที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาหลายประเภทเลย ทำให้แฟนคลับมีภาพจำว่าเธอเป็นสาวสวยที่แข็งแรงและชื่นชอบการเล่นกีฬาหลายประเภท เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสายรักสุขภาพ ดูแลรูปร่างได้ดีมาก และแน่นอนว่าเราไม่เคยพลาดที่จะเข้าไปส่องนางแบบ ครีเอเตอร์ที่มีความน่าสนใจแบบนี้ ยิ่งโดยเฉพาะสาวสวยชื่นชอบการออกกำลังกายเรายิ่งชอบเข้าไปส่องเพราะเห็นผลงานถ่ายแบบแล้วน่ามองมากๆ หุ่นดีมีสัดส่วน ร่างกายดูฟิตสดใส สดชื่น กล้ามเนื้อมีความฟิตเฟิร์มทุกสัดส่วน ทำให้เราเข้าไปส่องแล้วรู้สึกได้รับพลังของความสดชื่นไปด้วยเลย ไลฟ์สไตล์ของสาวรักสุขภาพคนนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนั่นคือการเล่นกีฬานั่นเอง และกีฬาที่ว่านี้ก็มีหลายประเภทเลย ไม่ว่าจะเป็นกีฬาตีแบดมินตัน ขี่ม้า กีฬาว่ายน้ำ กีฬาชกมวย กีฬาวิ่ง และรวมถึงออกกำลังกายในฟิตเนส และเธอไม่ได้มีแต่ความแข็งแรง และมีพลังในการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว ในมุมความสวยความงามเธอก็ชอบเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับแต่งตัว แต่งหน้า การดูแลผิวพรรณเธอก็ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ

จุดเด่น น้องบ๋อมแบ๋ม กวีญา

ในด้านของความโดดเด่นของ น้องบ๋อมแบ๋ม กวีญา มีรูปร่างที่แข็งแรง กล้ามเนื้อฟิตเฟิร์มกระชับสุขภาพดีทุกสัดส่วน รูปร่างของเธอจัดได้ว่ามีส่วนเว้าส่วนโค้งมีความเพอร์เฟกต์มากๆ มีระดับความสูงกำลังดีสไตล์นางแบบ รูปร่างได้สัดส่วน ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคสปอร์ตเกิร์ลมีความเท่ๆ ลุยๆ หรือลุคสาวหวานใส่เดรสเรียบร้อยน่าทะนุถนอม หรือจะเป็นลุคเซ็กซี่เผ็ดซี้ดก็สวยน่ามองมีเสน่ห์ทุกแนว นอกจากจะเป็นสาวสวยรูปร่างดีมีความแข็งแรงแล้ว ยังพกพาใบหน้าที่หวานละมุนมีออร่ามาอีกด้วย หวานกว่าน้ำตาลเมืองเพชรก็เป็นใบหน้าของเธอนี่แหละ หน้าหวานขนาดนี้ให้นั่งมองทั้งวันก็ไม่เบื่อ

ผลงาน น้องบ๋อมแบ๋ม กวีญา นาคโอภาส

ในด้านผลงาน น้องบ๋อมแบ๋ม เธอเป็นเน็ตไอเอล นางแบบ และรวมถึงเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่มีเซตผลงานภารถ่ายแบบในลุคต่างๆ อัปเดตบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย และยังมีผลงานรีวิวสินค้าผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าไปติดตามผลงานต่างๆ ที่เต็มเปี่ยมด้วยความตั้งใจและมีคุณภาพคับแก้วทุกผลงาน บนแพลตฟอร์ม IG ตอนนี้มียอดฟอลมากถึง 1.97 แสนคน และบน Facebook ตอนนี้มียอดฟอลมากถึง 4.6 หมื่นคน

อัลบั้มของ น้องบ๋อมแบ๋ม กวีญา นาคโอภาส

แจกวาร์ป น้องบ๋อมแบ๋ม กวีญา นาคโอภาส

Facebook : Bomes Kaweeya

Instagram : @bomes_kaweeya